Searching...
Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Vì sao nên mua máy tập cơ bụng Six Pack Care

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy tập cơ bụng với vô vàn cá mẫu mã, kiểu dáng và chức năng khác nhau.Chính vì vậy người tiêu dùng quan tâm đến dòng dụng cụ tập thể dục này có không ít sự lựa chọn. Nhưng vì sao nên lựa chọn mua máy tập cơ bụng Six Pack Care trong vô vàn các loại dụng cụ tập bụng? Hãy cùng tìm hiểu lý do qua bài viết chia sẻ dưới đây nhé!

Việc nên chọn mua máy tập cơ bụng Six Pack Care xuất phát từ những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại. Cụ thể là:

+ Về giá thành, chỉ nằm trong khoảng 1-1,5 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc máy tập cơ bụng đa năng này. Trong khi đó, giá của nhiều loại máy khác lên đến vài triệu mà chất lượng và tính năng thì vẫn tương đương nhau.

+ Kiểu dáng, thiết kế ưu việt: theo phong cách Hàn Quốc với bộ khung thép chắc chắn, được sơn tĩnh điện 2 lớp bền màu và đẹp mắt.

+Chức năng: Là máy tập cơ bụng tổng hợp cho phép bạn thực hiện đa dạng bài tập cho nhiều nhóm cơ khác nhau trên cơ thể như cơ bụng, cơ liên sườn, cơ chân, cơ ngực, cơ tay với dây cáp kéo dãn. Với việc phát triển nhiều bài tập như thế này sẽ khiến cho việc tập luyện của bạn bớt nhàm chán như khi tập đi tập lại một động tác.
Bạn có thể tham khảo hình ảnh chụp thật dưới đây:
Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018
+ Vừa tập, vừa được mát xa: so với nhiều máy tập cơ bụng khác hay việc gập bụng trên mặt phẳng cứng khiến bạn đau lưng, đau cột sống do các chấn thương về cơ lưng, dây chằng hay các tổn thương về cột sống thì với hệ thống con lăn đệm mút kéo dài từ lưng đến cổ sẽ chuyển động trong quá trình tập luyện của bạn nên bạn sẽ được mát xa rất thư giãn và thoải mái. Kết hợp với việc nghe nhạc nữa thì việc tập cơ bụng tưởng chừng như khó nhằn sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

+ Tập luyện dễ dàng, hiệu quả cao: Với sự hỗ trợ của lò xo trợ lực sẽ giúp bạn thực hiện các động tác gập bụng một cách đơn giản, dù bạn mới bắt đầu luyện tập cũng có thể làm được dễ dàng như những người đã làm quen với nó từ lâu. Cùng lúc đó, mặt phẳng gấp thân >180 độ nên các cơ sẽ được co dãn lên mức tối đa, do đó hiệu quả sẽ được tăng lên gấp bội.

Trên đây là những lý do vì sao nên mua máy tập cơ bụng Six Pack Care. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn cho mình. 

Hiện tại thì bên Halo Shopping đang cung cấp dòng máy tập cơ bụng đa năng này với giá ưu đãi và quà tặng hấp dẫn như: 1 bộ máy massage xung điện 4 miếng dán, 1 thước đo 3 vòng cơ thể. Khách hàng ở Hà Nội sẽ được giao hàng miễn phí và lắp đặt tại nhà. Còn nếu khách hàng ở các tỉnh như Lào Cai, Yên Bái, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Đà Nẵng, Nha Trang, TP. HCM, …, có thể đặt hàng online. Halo Shopping sẽ xác nhận đơn hàng và vận chuyển qua đường bưu điện hay chuyển phát nhanh, cam kết đảm bảo chất lượng và đúng mẫu mã như quảng cáo trên website: Dưới đây là địa chỉ liên hệ cụ thể của Halo Shopping:

CÔNG TY XNK & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ; 104 BT1C KHU ĐÔ THỊ MỄ TRÌ THƯỢNG - NAM TỪ LIÊM - HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081

0 nhận xét:

Đăng nhận xét