Searching...
Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Những câu hỏi thường gặp với máy xay sinh tố công suất lớn Shika

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika là một trong những sản phẩm máy xay đang rất được ưa chuộng và quan tâm bậc nhất từ các bà nội trợ cho đến chủ quán kinh doanh. Chính vì vậy, có rất nhiều những câu hỏi được đặt ra xung quanh các sử dụng và hiệu năng làm việc của sản phẩm này. 

Hỏi: Liệu với máy này tôi có thể xay được tất cả các loại thực phẩm không, kể cả ép nước trái cây, nghiền đá viên? 

Trả lời: Bạn có thể xay được hầu hết các loại thực phẩm, kể cả ép trái cây, thậm chí là đá viên. Đặc biệt máy này rất phù hợp với xay đậu nành, sữa ngô nguyên xác, bạn hoàn toàn yên tâm khi xay các món thức uống này. 

Hỏi: Các tính năng mà tôi có thể dùng cùng với xay sinh tố, xay sữa đậu nành nguyên xác…?

Trả lời: Bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố công suất lớn Shika để xay các loại nước sốt, đồ uống, súp, xay cháo dinh dưỡng, thịt, cá… vô cùng tiện lợi.

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W

Hỏi: Máy xay có công suất 2800W với 3000W khác nhau như thế nào?

Trả lời: Máy xay có công suất 3000W sẽ có thời gian chế biến ngắn hơn so với máy có công suất 2800W. Với dòng Shika thì hai sản phẩm này đều có khả năng xay đậu nành nguyên xác rất tốt. Với tốc độ vòng quay của máy xay đậu nành nguyên xác 2800W là 75 000 vòng/phút, thì máy xay đậu nành kinh doanh Shika 3000W là 80 000 vòng/phút. Công suất càng cao, tốc độ vòng quay càng nhanh thì thực phẩm càng được xay mịn, thời gian chế biến nhanh. Đây chính là điểm khác nhau cơ bản của 2 sản phẩm này. Tuy nhiên về độ ưa chuộng thì máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W được chọn nhiều hơn.

Hỏi: Máy có an toàn khi sử dụng không, tiếng ồn có phát ra lớn không? 

Trả lời: Dòng máy này có thiết kế các khớp nối với nhau và máy chỉ hoạt động khác khớp này vừa khít chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó là có hệ thống tản nhiệt chống nóng máy, nút ngắt tự động khi máy quá tải và đế máy chống trượt. Cũng nhờ đế máy được làm bằng cao su cao cấp nên tiếng ồn được hạn chế tối đa khi máy làm việc.

Hỏi: Tôi nên chọn tốc độ xay nào để xay sinh tố, xay đậu nành với máy có 10 tốc độ xay? 

Trả lời: Bạn nên chọn tốc độ xay khi xay sinh tố với máy có 10 tốc độ xay là 4,5 hoặc 6 (tốc độ trung bình). Còn xay sữa đậu nành, sữa ngô, sữa dạng đặc bạn nên chọn tốc độ cao hơn, khoảng 7 đến 10 là tốt nhất. Và bạn có thể tham khảo thêm bài viết sau để hiểu rõ hơn. https://halohalo.vn/cach-xay-sua-dau-nanh-ngon-bang-may-xay-dau-nanh-nguyen-xac.html

Hỏi: Những loại rau củ nào tôi có thể xay và xay gia vị như hạt tiêu có được không?

Trả lời: Hầu hết các loại rau củ phổ biến đều được dòng máy này xay hết như: cà rốt, dưa hấu, dứa, nho, đặc biệt là xay rau má rất tiện lợi, rau má khi xay không bị quấn vào lưỡi dao nhưng mà bạn phải chọn được máy thích hợp, trong trường hợp xay rau má thì bạn nên chọn máy xay sinh tố công suất 2200W với lưỡi dao thẳng. 

Trên đây là một số những câu hỏi thường gặp khi khách hàng hỏi mua các sản phẩm của Shika. Nếu có những câu hỏi thắc mắc bạn có thể gọi điện cho Halo Shopping để tư vấn cũng như tìm hiểu về những sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn Shika tại đây. Chúng tôi sẽ có những câu trả lời đầy đủ và hữu ích nhất cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét