Searching...
Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Ghế massage toàn thân loại nào tốt?

Ghế massage toàn thân là một trong những loại máy massage chăm sóc sức khỏe rất tốt, tuy nhiên ở Việt Nam chưa có thương hiệu ghế massage nào cho nên tất cả các mẫu ghế massage chính hãng có mặt trên thị trường đều là hàng nhập từ các nước khác. Có rất nhiều thương hiệu ghế massage của nước ngời nhưng để đánh giá ghế massage toàn thân loại nào tốt thì có ghế massage thương hiệu Shika của Nhật và thương hiệu Magic. Đặc biệt là các mẫu ghế massage cao cấp của hãng Shika bởi vì nó quá tốt, quá hoàn hảo, mang đến sự chăm sóc toàn diện và hiệu quả tuyệt vời.

Tác dụng của ghế massage toàn thân thì chắc không cần phải bàn luận nhiều bởi vì ghế massage có khả năng hỗ trợ con người chăm sóc sức khỏe, giúp xua tan những mệt mỏi và căng thẳng, khiến huyết mạch lưu thông, giảm các triệu chứng đau lưng, mỏi vai gáy hay tê nhức chân, hỗ trợ phòng và trị các bệnh liên quan đến tim mạch, dây thần kinh. Sản phẩm điều trị có hiệu quả đối với chứng đau đầu, đau lưng, thoái hóa đốt sống cổ hoặc đau cột sống. Thiết bị phù hợp với các đối tượng như người lao động nhiều, làm việc nặng, người ngồi lâu một chỗ, người luyện tập thể thao, người già xương khớp lão hóa, người bị các bệnh lý như thấp khớp, thoái hóa xương khớp, thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, đau lưng…cần giảm đau nhức, phục hồi thể trạng.


Vậy loại ghế massage nào tốt?Trong tất cả các loại ghế massage thì ghế massage Nhật Bản là dòng ghế được người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Ghế massage Nhật là các mẫu ghế do hãng Shika và Magic sản xuất, được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Hiện nay ở Việt Nam có Halo Shopping là đại lý phân phối cấp 1 của hai hãng ghế massage cao cấp này, là một địa chỉ tin cậy để bạn tham khảo khi có nhu cầu mua ghế massage. Ở Halo Shopping bạn sẽ tìm được mẫu ghế massage phù hợp với nhu cầu của mình. Giá ghế massage toàn thân phụ thuộc vào mẫu ghế bạn chọn, rẻ tiền có, đắt tiền có, ví dụ như các mẫu ghế của Magic ít chức năng hơn thì sẽ rẻ hơn các mẫu ghế của Shika cao cấp và đa dạng chức năng.

Bạn không cần băn khoăn lo lắng không biết loại ghế massage nào phù hợp với mình, ở Halo Shopping có đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn chi tiết, cho bạn ngồi thử, dùng thử ghế massage để bạn cảm nhận trực tiếp. Nếu bạn cần chiếc ghế massage đơn giản, giá tiền vừa phải, massage từ cổ vai gáy xuống lưng mông mà dùng chủ yếu trên ô tô thì có thể tham khảo các mẫu ghế massage của Magic. Còn nếu bạn thích các loại ghế massage cao cấp, massage toàn thân thì tham khảo các mẫu ghế massage của Shika. Liên hệ với Halo Shopping khi có nhu cầu tìm hiểu và mua ghế massage toàn thân theo những cách sau:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét