Searching...
Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Đặc điểm máy xay sinh tố của Nhật

Từ trước đến nay, dòng sản phẩm của Nhật đều rất được ưa chuộng, không riêng gì dòng máy xay sinh tố. Máy xay sinh tố cầm tay đến máy xay sinh tố công suất lớn, những sản phẩm này đều đáp ứng được mọi nhu cầu xay khác nhau của con người một cách tốt nhất.

Sở hữu thiết kế đẹp mắt đến chức năng xay tốt máy xay sinh tố của Nhật luôn được đánh giá rất cao và mang đến cho người sử dụng nhiều lợi ích được tận dụng triệt để nhất giúp mang đến cho con người những thức uống được chế biến từ những vật dụng tốt nhất.

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W

Với dòng sản phẩm máy xay sinh tố của Nhật nếu hoạt động kinh doanh hay sử dụng trong gia đình khi cần xay những loại thực phẩm khó xay như đá viên, rau má thì bạn không nên bỏ qua dòng máy xay sinh tố công suất lớn Shika, máy được sử dụng cho nhiều đối tượng từ gia đình cho đến quán sữa ngô, sữa đậu nành, quán café, quán bar… Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nguyên liệu, chi phí… là những tiện dụng dễ dàng nhận thấy nhất mà máy mang đến cho bạn.

Khi nói đến dòng máy xay sinh tố của Nhật, đặc biệt là máy xay sinh tố công suất lớn Shika đó là chức năng xay. Chức năng xay của máy không dừng lại ở xay sinh tố mà máy còn đảm nhận nhiều chức năng xay khác như: xay sữa đậu nành, sữa ngô, nước ép trái cây, thậm chí xay, thịt, cá, các loại gia vị như hạt tiêu cũng không hề làm khó được máy.

Tiếp theo là khả năng xay rất tốt, lưỡi dao được làm từ thép Titan không gỉ kết hợp với công suất cao, tốc độ vòng quay lớn máy giúp bạn xay, nghiền nát thực phẩm hiệu quả trong thời gian ngắn nhất. Với đậu nành và các loại ngũ cốc khác, lưỡi dao của máy có thể xay thành bột mịn, không phải sử dụng lưới lọc để lọc bã. Với đá viên, máy có thể xay đá thành đá tuyết chỉ trong chốc lát.

Sở hữu những tính năng đặc biệt như: được thiết kế với hệ thống khe tản nhiệt làm mát máy cùng với Role tự động ngắt, chống cháy máy để bảo vệ máy những lúc quá tải hoặc qua thời gian quy định, máy sẽ tự ngắt. Chính vì điều này mà giúp tuổi thọ của máy được nâng cao… Biệt khả năng hạn chế chế tiếng ồn khi làm việc cũng là một điểm mà máy xay sinh tố công suất lớn Shika ghi điểm với người tiêu dùng. Khi mà những sản phẩm khác khi xay phát ra tiếng ồn rất lớn thì dòng sản phẩm này lại rất êm ái.    

Mua máy sinh tố đa năng của Nhật ở đâu chất lượng? Halo Shopping là một trong những địa chỉ dẫn đầu trong việc phân phối các sản phẩm máy xay chính hãng của Nhật. Kinh doanh trên tinh thần mong muốn mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của mình. Halo Shopping luôn cung ứng tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với chế độ bảo hành tốt nhất.

Mọi vấn đề thắc mắc về sản phẩm bạn có thể gọi điện đến Halo Shopping sẽ được tư vấn nhanh nhất. Rất mong những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn mua được sản phẩm máy xay tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét