Searching...
Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Giảm mỡ bụng chẳng khó với dụng cụ tập bụng tại nhà

Muốn giảm được cân bạn có thể ăn kiêng nhưng nếu muốn tạo có một vóc theo đúng chuẩn eo thon, cơ bụng săn chắc thì bắt buộc bạn phải tập thể dục. Song việc chọn phương pháp tập nào để giảm mỡ bụng hiệu quả cũng khiến chúng ta đau đầu. Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao tập hoài tập mãi, ăn uống dè dặt mà chẳng thấy vòng eo nhỏ đi chút nào.

Nghe thật bi kịch nhưng có thể vấn đề là ở phương pháp tập của bạn. Nguyên tắc để giảm mỡ bụng hiệu quả bao gồm tập luyện đúng cách, có chế độ ăn uống phù hợp cộng với một chút kiên trì. Nếu không kết hợp được cả 3 yếu tố đó thì bạn chỉ tốn công vô ích mà chẳng giảm được lượng mỡ nào, trong đó tập luyện vẫn là yếu tố quan trọng nhất. Một sai lầm rất nhiều người mắc phải khi tập giảm mỡ bụng là chỉ quan tâm đến cường độ tập luyện chứ không đến tập có đúng tư thế và động tác hay không.

Hầu như khi tập chúng ta thường mắc lỗi nhiều nhất trong động tác gập bụng, nhiều người tập bụng liên tục vì muốn giảm mỡ bụng cấp tốc, có khi mỗi ngày gập đến 1000 cái. Sự thật thì cách tập như vậy không thể giảm được mỡ bụng mà còn gây đau nhức cơ bắp, thay vì như cậy nếu tập luyện 3 buổi/tuần sẽ tốt hơn.
Máy tập bụng tại nhà Six Pạck Care 2017

Giờ đây, thay vì mất hàng tiếng đồng hồ ở phòng tập gym hay hì hục tập gập bụng trên sàn nhà, tập bụng sẽ là những động tác đơn giản nhưng hiệu quả hơn với sự hỗ trợ của dụng cụ tập bụng tại nhà. Hãy thay thế các bài tập gập bụng, hít đất có vẻ khó nhằn và nhàm chán trên sàn nhà bằng các bài tập với máy tập cơ bụng. Bằng việc tận dụng ghế tựa lưng và trợ lực của 2-3 cặp lò xo tạo điểm tựa hoàn hảo cho cơ thể, những động tác liên hoàn tưởng như đơn giản như gập ngã người, xoay eo, đạp xe nhưng lại có tác dụng đánh tan mỡ thừa không những ở bụng mà còn ở vùng mông, đùi và cánh tay vô cùng hiệu quả mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Các loại dụng cụ tập bụng hiện nay ngoài có tác dụng hỗ trợ đắc lực cho cho các bài tập giảm mỡ bụng thì bạn còn được massage thư giãn bởi các con lăn bằng mút đệm êm xoay tròn 360 độ ở ghế tựa, giúp máu lưu thông tốt hơn, mang lại một cơ thể dẻo dai, đẩy lùi các bệnh về tim mạch, xương khớp. Ngoài ra, một số loại ghế cong tập bụng có thiết kế ghế cong giúp chuẩn hóa tư thế nằm của lưng, hạn chế đau lưng, đau cột sống như khi gập bụng dưới sàn nhà. Chỉ cần bỏ ra 20 phút mỗi ngày là bạn sẽ thấy được vòng 2 nhỏ dần đi chỉ sau 1 tuần tập luyện.

Giảm mỡ bụng sẽ hiệu quả hơn với bài tập cơ bụng và tập cơ bụng chưa bao giờ là khó khi có thiết bị hỗ tập bụng chuyên dụng phải không nào? Vậy việc bạn cần làm bây giờ là sắm ngay một chiếc máy tập bụng tại nhà để việc tập luyện không còn gây khó dễ đối với bạn. Nếu còn đang băn khoăn chưa biết mua máy tập ở đâu, loại nào tốt thì hãy đến với Halo Shopping. Hiện tại chúng tôi đang phân phối một số dòng máy tập cơ bụng tại nhà chất lượng cao, giá cả vừa túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm qua địa chỉ website của công ty sau: https://halohalo.vn/may-tap-the-duc/may-tap-co-bung

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Email: Sales@halohalo.vn
http://halohalo.vn/

1 nhận xét:

  1. Các loại máy tập bụng tại nhà: như Six pack care, Elip...là giải pháp tốt cho những ai đang lo lắng về việc bụng mình có quá nhiều mỡ thừa. Chúng mang kết sự kết hợp tối ưu nhất cho những bài tập của bạn. Từ bụng, chân tay, lưng...tất cả đều được tập luyện nhuần nhuyễn mà không sợ mệt mỏi.
    Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng máy tập bụng tại nhà phù hợp mọi đối tượng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn và đặt mua hàng chính hãng nhé: 0906 864 479

    Trả lờiXóa