Searching...
Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Gối massage dùng điện có tác dụng gì?

Gối massage dùng điện du nhập vào Việt Nam cũng khá lâu với tên gọi là gối massage hồng ngoại, tuy nhiên có nhiều người vẫn chưa nắm rõ thông tin chi tiết về thiết bị này. Có người không biết gối massage dùng điện có tác dụng gì, chính vì thế hôm nay mình sẽ giới thiệu với bạn về chiếc gối massage dùng điện. 

Mình là du học sinh Nhật Bản mới về nước, mình định mua một chiếc gối massage dùng điện về nhà tặng mẹ nhưng mẹ nói ở Việt Nam cũng có bán, không cần mang về nhà cho cực. Về nước mình có dạo qua vài chỗ bán thấy tư vấn không ưng lắm, thấy được một chỗ đó là Halo Shopping tư vấn nhiệt tình, chi tiết mà thật, chứ không chém gió thành bão như mấy chỗ khác. Nếu các bạn muốn mua chiếc gối massage điện này thì đây là địa chỉ ổn cho các bạn tham khảo.

Đi vào vấn đề thôi nào, gối massage dùng điện hiện nay thì có gối massage hồng ngoại Nhật Bản và gối massage hồng ngoại Hàn Quốc. Tuy có khác nhau về công nghệ hoặc hoặc giá cả nhưng nhìn chung nó đều có tác dụng như sau: massage, xoa bóp, đấm bóp, day huyệt giúp cơ thể giảm đau nhức, giúp thư giãn đầu óc, trị bệnh đau đầu, mất ngủ, stress do nó có chế độ massage kết hợp với chế độ hồng ngoại cải thiện tuần hoàn máu, thư giãn đầu óc, dây thần kinh, cơ bắp rất tốt.


Các sản phẩm gối massage hồng ngoại của Nhật, của Hàn đều có ưu điểm là nhiều công dụng, thiết kế bền đẹp, sang trọng và nhỏ gọn. Trên thị trường có nhiều loại gối massage dùng điện, sản phẩm này hoạt động khi có nguồn điện bởi cấu tạo bên trong của gối là các quả cầu massage và tia hồng ngoại. Khi hoạt động, bộ phận bên trong gối sẽ liên tục chuyển động, đảo chiều để mát xa thư giãn cho người dùng. Bạn có thể gối massage dùng điện này để mát xa nhiều vị trí trên cơ thể như đầu, vai, gáy, lưng, hông, bụng, bắp chân bắp tay, đùi, bàn chân…trừ mắt và bộ phận sinh dục, không dùng cho phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Khi bạn mua một chiếc gối massage điện này thì nhân viên sẽ tư vấn cho bạn cách sử dụng hoặc nếu bạn thích thì tự tìm hiểu trong hướng dẫn sử dụng. Bạn không nên lạm dụng thiết bị này, mỗi lần sử dụng chỉ khoảng 20 phút, trước và sau khi dùng uống cốc nước ấm để có hiệu quả tốt nhất, bảo quản gối tránh xa nguồn nhiệt, nơi ẩm ướt. 

Địa chỉ bán gối massage dùng điện tốt ở Việt Nam thì mình đã nên ở trên, mình thấy Halo Shopping khá ổn, bảo hành 12 tháng, miễn phí vận chuyển, cho phép đổi sản phẩm trong 7 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Địa chỉ mình ghi bên dưới:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét