Searching...
Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Công bố thực phẩm tại Luật Việt Tín

Hiện nay, để thực hiện thủ tục công bố thực phẩm, doanh nghiệp cần nắm vững kiến thức pháp lý và quy trình thủ tục thực hiện. Với mong muốn tiến hành thủ tục công bố nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, sớm đi vào sản xuất, kinh doanh thực phẩm, các doanh nghiệp thường tìm đến các đơn vị hỗ trợ pháp lý. Luật Việt Tín tự hào là đơn vị được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng trong thủ tục này. Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm, có mối quan hệ tốt với cơ quan chức năng nên luôn hoàn thành xuất sắc thủ tục công bố thực phẩm, hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp về kiến thức pháp lý cũng như thay mặt doanh nghiệp tiến hành thủ tục.

Dịch vụ công bố thực phẩm tại Luật Việt Tín có nhiều ưu điểm như tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí cho doanh nghiệp. Chúng tôi mang đến dịch vụ chất lượng, thay mặt doanh nghiệp tiến hành thủ tục đến khi hoàn tất cùng các chế độ hậu mãi tốt. Với kiến thức pháp lý vững vàng, chuyên viên tư vấn của Luật Việt Tín luôn đưa ra những lời tư vấn hữu ích và thay mặt khách hàng hoàn thiện công bố hợp lệ trong thời gian sớm nhất với chi phí rẻ nhất, cam kết không phát sinh phí ngoài hợp đồng sử dụng dịch vụ của khách hàng. Cụ thể, dịch vụ công bố thực phẩm tại Luật Việt Tín như sau:

Cung cấp văn bản pháp lý liên quan đến công bố thực phẩm

·      Các tài liệu, văn bản pháp lý liên quan đến công bố thực phẩm Luật Việt Tín có trách nhiệm cung cấp cho doanh nghiệp, bao gồm:
·      Luật An toàn thực phẩm của Quốc hội (số 55/2010/QH12)
·      Nghị định số 38/2012/NĐ-CP ngày 25/4/2012 do Chính phủ ban hành quy định chi tiết thi hành một số điều luật của Luật An toàn thực phẩm.
·      Thông tư của Bộ Y tế hướng dẫn việc công bố hợp quy, công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm (Thông tư số 19/2012/TT-BYT ngày 09/11/2012)
·      Thông tư 43/2014/ TT -  BYT Thông tư hướng dẫn việc quản lý thực phẩm chức năng
Luật Việt Tín tư vấn miễn phí, cung cấp các văn bản pháp luật liên quan đến công bố sản phẩm cho doanh nghiệp, miễn phí tư vấn đối với từng trường hợp cụ thể để doanh nghiệp có thể đăng ký lưu hành thực phẩm dễ dàng. Chúng tôi hướng dẫn, hỗ trợ doanh nghiệp cách khắc phục, bổ sung hồ sơ pháp lý cho chuẩn xác hợp lệ, khắc phục cơ sở vật chất sao cho đáp ứng được yêu cầu của cơ quan chức năng.
Hướng dẫn quy trình thủ tục công bố thực phẩm
Khi ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ công bố thực phẩm của Luật Việt Tín, chúng tôi sẽ tiến hành hướng dẫn và thực hiện thủ tục công bố cho doanh nghiệp, bao gồm các bước dưới đây:
·      Bước 1: Hỗ trợ doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ phá hợp lệ theo quy định của pháp luật.
·      Bước 2: Thay mặt doanh nghiệp tạo tài khoản nộp hồ sơ tại địa chỉ congbosanpham.vfa.gov.vn  của Cục An toàn thực phẩm nếu doanh nghiệp chưa có tài khoản.
·      Bước 3: Đăng tải hồ sơ
·      Bước 4: Ký số nộp hồ sơ
·      Bước 5: Nộp lệ phí thẩm định theo quy định.
·      Bước 6: Theo dõi, chỉnh sửa bổ sung hồ sơ khi có công văn hướng dẫn, nhận kết quả.
Việt Tín thực hiện quy trình xin công bố cho doanh nghiệp
·      Chúng tôi tiến hành kiểm nghiệm sản phẩm, soạn thảo hồ sơ công bố chất lượng thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật.
·      Nếu đó là thực phẩm nhập khẩu chúng tôi tư vấn về việc thông quan hàng hóa, đối với thực phẩm sản xuất trong nước chúng tôi tư vấn về lưu thông sản phẩm.
·      Tiến hành nộp và theo dõi, chỉnh sửa hồ sơ, nhận kết quả bàn giao cho doanh nghiệp.
Chế độ hậu mãi sau công bố thực phẩm tại Việt Tín
·      Đối với các sản phẩm thực phẩm đã được công bố hợp quy sản phẩm/giấy xác nhận phù hợp quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm chúng tôi hỗ trợ kiểm nghiệm giám sát định kỳ.
·      Ngoài ra, Việt Tín hỗ trợ doanh nghiệp về các vấn đề pháp lý liên quan đến công bố như thiết kế nhãn chính, nhãn phụ, tư vấn hỗ trợ đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, đăng ký bản quyền cho thiết kế bao bì.
Luật Việt Tín cam kết cung cấp dịch vụ công bố thực phẩm nhanh nhất, uy tín nhất. Liên hệ để được tư vấn chi tiết theo đường dây nóng 0978-635-623 hoặc 1900 565689

0 nhận xét:

Đăng nhận xét