Searching...
Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Tìm hiểu về cà phê Úc

Úc được biết đến là quốc gia xuất khẩu cà phê có nét độc đáo riêng. Quốc gia này có các đồn điền cà phê ở phía bắc và phía nam nhờ vùng đất núi lửa màu mỡ, khí hậu sương giá. Với tư cách là 1 nhà nhập khẩu cà phê Úc, tôi có thể khẳng định rằng một trong những loại cà phê được sản xuất tự nhiên nhất. Cappuccino là thứ cà phê được bán nhiều ở Úc, người dân Úc uống cả ngày chứ không riêng gì buổi sáng.

Nhớ lại thời điểm mới bắt đầu phân phối cà phê Úc tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng còn bỡ ngỡ với cà phê Úc nên tôi khá lo lắng. Tuy nhiên, rất may mắn, cà phê Úc đã được nhiều người đón nhận và yêu thích. Để kinh doanh sản phẩm này tôi đã phải tìm hiểu rất nhiều. Ngoài Cappuccino, Úc còn có Flat White không có chocolate rắc hay Fringe, Mocha Vienna, Ristretto…

Tại Úc, dễ tìm thấy những người học pha chế cà phê ở các quốc gia khác bởi có một thói quen được hình thành, muốn trở thành người pha chế cà phê giỏi ít nhiều phải biến pha cà phê Úc. Không biết từ bao giờ cà phê Úc, cách pha cà phê Úc, cách uống cà phê Úc lại trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Đó là lý do vì sao công việc kinh doanh cà phê Úc của tôi lại thuận lợi đến thế!
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét