Searching...
Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Mua máy xay sinh tố công suất lớn cho gia đình

Có rất nhiều người nghĩ rằng máy xay sinh tố công suất lớn không nên dùng cho gia đình vì vừa có công suất lớn, vừa tiêu tốn nhiều năng lượng điện… chỉ nên dùng những máy có công suất nhỏ, vừa tầm với gia đình.
Bản thân là một người nội trợ khi đi mua hàng tôi cũng đắn đo suy nghĩ rất nhiều. Làm sao mua được sản phẩm tốt đây, tiết kiệm điện, nhưng khả năng xay phải đảm bảo, vì nếu sản phẩm không tốt tôi sẽ không làm được gì, thậm chí máy rất nhanh hỏng… bao nhiêu câu hỏi cứ hiện lên trong đầu khi đi mua. Chắc hẳn bạn cũng gặp trường hợp tương tự giống như tôi đúng không?
Gia đình tôi có 6 người, vợ chồng tôi ở với ông bà nội nên nhu cầu xay rất nhiều. Chính vì vậy, sử dụng máy xay sinh tố thông thường với cối xay 1 lít tôi phải xay nhiều lần, với lại công suất thấp nên tôi phải xay rất lâu.
Hiện nay, xuất hiện dòng máy xay sinh tố công suất lớn trên thị trường, tôi thấy cũng có một số người sử dụng. Nhưng lại thấy nó được ưa chuộng trong kinh doanh hơn nên lúc đầu tôi ngại mua, không biết chất lượng thế nào. Tôi lên mạng gõ “máy xay sinh tố công suất lớn” nó ra bao nhiêu sản phẩm kèm bao nhiêu địa chỉ, vì tôi thích hàng công nghệ Nhật nên chọn hàng đó để mua nên cũng thu hẹp được phạm vi.
Tôi sống tại Hà Nội, đồng nghĩa với việc có nhiều cơ sở bán, nghĩ bụng không biết chọn máy ở đâu mới chất lượng. Được bà chị giới thiệu, chị ấy kinh doanh đồ uống mấy năm nay, nên am hiểu hơn tôi, thế là chị ấy giới thiệu tôi đến Halo Shopping, ở khu Mễ Trì Thượng thì phải. Tôi đến xem hàng, vì máy có nhiều công suất nên tôi chọn mãi, cuối cùng tôi mua máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W, máy có công nghệ Nhật nên đúng ý tôi. Vì máy nhỏ hơn so với máy khác, máy chỉ có dung tích cối 2 lít, chỉ một cối xay nhưng có thể xay nhiều thực phẩm cùng một lúc.

Từ khi mua hàng đến khi sử dụng cũng một thời gian rồi nhưng máy xay của tôi vẫn chưa có trục trặc gì, chỉ có một thời gian nó bị ngắt mấy lần, nhưng tôi để máy nghỉ khoảng 30 phút dùng lại máy vẫn chạy ngon lành. Nhờ vào chức năng xay tốt nên tôi có thể chế biến nhiều món ăn, thức uống cho gia đình. Đặc biệt là máy có khả năng xay đậu nành nguyên xác không phải sử dụng lưới lọc và xay được đá viên. Hai đặc điểm này là hai đặc điểm tôi thích nhất. Nếu bạn lo lắng về máy có công suất lớn sẽ dẫn đến tốn điện thì không phải đâu ạ. Máy không hề tiêu tốn nhiều điện năng của gia đình mà ngược lại rất tiết kiệm. Vì máy có khả năng xay nhanh nên lượng điện sử dụng ít nên bạn có thể yên tâm.
Là người đã từng lo lắng về máy, nhưng khi đã sử dụng thì tôi đã có cái nhìn khác về nó. Nó giúp tôi đáp ứng được hết nhu cầu xay, giúp tôi tiết kiệm thời gian khi chế biến, tiết kiệm các khoản chi phí mua các vật dụng chuyên dùng khác. Lại còn giúp tôi có nhiều thời gian bên gia đình hơn.
Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm giống như tôi hãy nhanh tay liên hệ tới Halo Shopping theo đường dây nóng: 0987 636 081 để được biết thêm nhiều sản phẩm. Các bạn yên tâm, các bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về sản phẩm một cách đầy đủ và chi tiết nhất thông qua đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình của công ty.
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét