Searching...
Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Nên mua đai massage vai gáy loại nào?

Tuyết Minh: Chào cả nhà! Mình đang định mua một đai massage vai gáy về dùng, đi làm ngồi nhiều qúa lúc nào vai gáy cũng trong tình trạng đau nhức, mỏi cổ nữa. Mà trên thị trường nhiều sản phẩm quá mình đang băn khoăn không biết nên mua sản phẩm nào, đang phân vân giữa máy mát xa Olekin với mấy sản phẩm máy Shika. Vì mình chưa mua bao giờ cũng chưa có kinh nghiệm về sản phẩm này, nên ở đây có anh/chị/bạn/em nào đã mua và dùng rồi, có kinh nghiệm thì tư vấn cho mình với nhé! Mình cảm ơn nhiều nhiều! 

Máy massage vai cổ lưng Shika model 2015

Luckyromance: mình đang dùng máy mát xa Olekin, tên đầy đủ của máy là máy massage giảm đau vai cổ lưng Olekin. Loại này giá vừa tầm mà dùng rất thích, các chức năng xoa bóp, đấm lưng, bấm huyệt đều có, massage y như chuyên viên massage luôn. Mình mua mấy tháng nay dùng thấy cơn đau đỡ hẳn mà ngủ lại ngon giấc hơn. Bạn cứ tìm hiểu kĩ máy này nhé! 

Mai Ngân: ôi, chị nói trúng tim đen của em lâu nay, đau vai gáy là vấn đề không thể tránh khỏi của dân văn phòng, khổ dã man khi mà cứ đến cuối buổi trưa sang đầu giờ chiều là ở đâu cơn đau, nhức mỏi nó đến, khó chịu, làm em rất khó tập trung. Em nghe mấy chị bạn trong công ty truyền tai nhau bảo đai massage vai gáy dùng tốt lắm nên cũng hỏi địa chỉ để tậu một em về dùng. Máy em dùng cũng giống bạn Luckyromance, vì mấy chị công ty em cũng dùng mà lại vừa tầm tiền với dân văn phòng. Em mua ở Halo Shopping, chất lượng tốt, đai nhìn cũng xinh, đường may đẹp, dùng lại dễ nữa. Ngoài xoa bóp vai, đấm lưng, em dùng để giảm mỡ vùng bụng, đùi, mông, nữa, do ngồi nhiều nên ngấn mỡ càng ngày càng xệ xuống, nắm được luôn, em hãi. Nhưng mà sau khi dùng chiếc đai massage vai gáy này bụng em phẳng hơn hẳn, lại thấy săn chắc hơn, không giống ngày trước. 

Ly_so_cute: dùng máy mát xa Olekin cũng được chị ạ, em thì em dùng đai massage vai gáy 3D Shika vì máy này có tia hồng ngoại nên tác dụng massage cao cấp hơn sản phẩm kia. Nhưng xét về hiệu quả thì cả hai đều được, chỉ khác có tia hồng ngoại cơn đau dịu nhanh hơn. Còn nếu mua thì chị nên mua ở Halo Shopping ấy, bên đó bán hàng khá được, nguồn gốc rõ ràng, giá ổn và chế độ bảo hành đầy đủ thì mình thấy yên tâm hơn. Em cũng mới rinh một chiếc bên đó về dùng được tuần nay rồi, rất ok. 

Kim Dung: theo mình thấy thì máy mọi người nhắc đến trên đây đều dùng được, quan trọng là bạn muốn một chiếc máy như thế nào, nếu đơn giản massage, đấm bóp, xoa bóp thì chọn Olekin (sản phẩm này giá mềm hơn), còn nếu muốn có chế độ hồng ngoại thì chọn dòng máy Shika là hợp, cũng chính vì có kết hợp tia hồng ngoại nên giá cao hơn. Bạn muốn chọn sản phẩm nào cũng được, tùy vào nhu cầu với khả năng kinh tế của mình. Còn mua hàng ở đâu thì bạn nên đến cơ sở uy tín ấy, để được thử đai trước khi mua như Halo Shopping, mình có địa chỉ với số điện thoại, nếu bạn quan tâm thì liên hệ để biết rõ thêm về sản phẩm nhờ nhân viên tư vấn thêm.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét