Searching...
Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Giải thích về CFS trong công bố thực phẩm chức năng cho khách hàng


Hôm nay, Luật Việt Tín hân hạnh tiếp ông Александр -là 1 đối tác nước ngoài của công ty Hùng Long chuyên phân phối thực phẩm chức năng Nga. Ông Lee tới cùng với giám đốc của Hùng Long để tìm hiểu về việc làm công bố thực phẩm. Ông không hiểu tại sao giấy chứng nhận lưu hành tự do mà công ty ông bên Hàn Quốc cung cấp cho công ty Hùng Long lại không hợp lệ. 

Chuyên viên công bố của Luật Việt Tín đã giải thích rõ ràng cụ thể cho hai khách hàng rằng CFS phải do cơ quan có thẩm quyền tại nước sản xuất sản phẩm cấp cho, và phải có đầy đủ thông tin về cá nhân, tổ chức chịu trách nhiệm về sản phẩm, địa chỉ,….có nội dung sản phẩm được lưu hành tự do tại…
Trong CFS mà công ty ông Александр cung cấp cho công ty Hùng Long, theo đó sản phẩm thực phẩm chức năng đó được sản xuất ở một nước thứ 3 chứ không phải tại Nga nên CFS đó cấp tại Nga là không hợp lệ cho nên hồ sơ công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu (https://luatviettin.vn/cong-bo-thuc-pham-chuc-nang.html) không được chấp nhận. Nếu muốn tiếp tục thực hiện công bố thì cần có CFS chuẩn xác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét