Searching...
Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Gợi ý máy tập cơ bụng tại nhà tốt nhất hiện nay

Với hàng trăm mẫu máy tập cơ bụng tại nhà trên thị trường hiện nay thì việc chọn được dòng sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu bản thân và túi tiền với những người tập luyện không chuyên là rất khó. Lượn là một số diễn đàn chúng ta sẽ thấy các câu hỏi thắc mắc về việc tìm máy tập cơ bụng, máy tập giảm cân luôn được nhiều người quan tâm.

Một bà mẹ bỉm sữa có nick name Mẹ Bun  trên diễn đàn webtuoitho chia sẻ: 

Sau khi sinh bạn Bun xong thì vòng bụng của em đã tăng thêm 10 cm. Em có cái máy tập thể dục đa năng, kiểu như máy chạy bộ ý những chỉ tập giảm được mỡ đùi thôi chứ không giảm mỡ bụng nhiều. Em đi làm cả ngày, sau giờ làm lại bận bịu, cuống quýt với bạn Bun nên không tham gia được mấy khóa tập zoga cần thời gian tập cố định được. Thấy quảng cáo có cái máy tập cơ bụng tại nhà mà 20 phút tập luyện mỗi ngày là vòng eo thon gọn, săn chắc sau 2 tháng mà em ham quá. Có mẹ nào dùng chưa? Hiệu quả có tốt không? Với lại nên mua loại nào, tập như nào nữa? Em thì hoa mắt chóng mặt với mấy cái quảng cáo đó rồi ạ”.

Bạn Frozen_snow bình luận: “Mới sinh mỡ hay tích tụ ở bụng nhiều nên có chế độ ăn hợp lý kết hợp với tập trên dụng cụ tập chuyên sâu vùng bụng như máy tập cơ bụng cũng tốt đấy ạ.”

Đồng thời bạn Nana cũng đang lo lắng về vòng eo “quá khổ” của mình:

Em là dân công sở, ngồi nhiều nên vòng 2 ngày càng ngấn mỡ đến phát phì ra. Hàng ngày em đi làm đến 6 giờ mới về nên chẳng có thời gian đến phòng tập nữa. Muốn mua cái máy tập cơ bụng về để tập tại nhà nhưng không biết nên mua loại nào thì hỗ trợ được nhiều chức năng ạ. Anh (chị) nào có kinh nghiệm chỉ giáo giúp em với”.

Đánh giá một máy tập cơ bụng tốt không phải chỉ dựa trên giá tiền cao, thương hiệu nổi tiếng hay nhìn kiểu dáng đẹp thôi không đâu mà phải xem chiếc máy tập đó có đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tập luyện tốt hay không? Để bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn và lựa chọn được máy tập cơ bụng tại nhà tốt nhất, sau đây mình sẽ đưa ra cái tên chính xác tên sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và chức năng tập luyện.
Ghế cong tập bụng
Đầu tiên, sản phẩm mà tôi muốn nói đến là ghế cong tập bụng: Với chiếc máy tập này, không  chỉ có tác động đến vùng bụng thôi đâu, bạn có thể tập từ cơ tay đến cơ chân rồi toàn thân rất tốt, tác dụng không bỏ sót khu vực nào. 

Tuy nhiên, nếu phát sinh thêm mục đích tập luyện, chỉ với một chiếc ghế cong tập bụng thôi chưa đủ, bạn còn muốn nhiều hơn thế nữa như đạp xe, chạy bộ trên không nhưng lại thêm chi phí mua xe đạp thể dục nữa sao? Không cần phải như vậy khi hiện nay đã có dòng máy tập cơ bụng tổng hợp có chức năng đạp xe Six Pack Care 2018. Đây là dòng sản phẩm mới nhất của hãng máy tập cơ bụng sở hữu công nghệ sản xuất tiên tiến của Hàn Quốc. Không chỉ có mẫu mã đẹp, nó còn hỗ trợ đa dạng các bài tập và chức năng khác nhau, trong đó mát xa bằng con lăn đệm mút và đạp xe là hai chức năng nối bật nhất.
Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018
Để mua được sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất, bạn có thể tìm đến Halo Shopping. Đây là địa chỉ bán hàng nhận được nhiều review tích cực từ khách hàng. Bạn nào quan tâm có thể liên hệ với bên đó để được hỗ trợ cụ thể theo địa chỉ sau: 

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét