Searching...
Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Chia sẻ: Máy xay sinh tố công nghiệp Đài Loan

Tôi đang chuẩn bị kinh doanh nhưng đang rất phân vân không biết có nên mua máy xay sinh tố công nghiệp Đài Loan không vì có nhiều người nói không được tốt. Tuy nhiên, dòng máy xay Đài Loan có giá khá phù hợp với túi tiền của tôi, không quá cao. Chứ với máy những thương hiệu của Mỹ điển hình như Vitamix thì tôi không thể mua dù chất lượng của nó không ai có thể chối cãi.

Tôi tìm hiểu trên mạng mỗi lần tìm kiếm là cho ra bao nhiêu kết quả, sau rất nhiều lần tôi tìm thấy một sản phẩm có những đặc điểm khiến tôi rất ưng, đặc biệt là khả năng xay đá viên rất tốt, cũng có thấy một số comment tại các diễn đàn nói tốt về máy này nên tôi tìm hiểu kỹ hơn. Đó là máy xay sinh tố công nghiệp Shika. Máy có xuất xứ tại Đài Loan nhưng sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Máy xay này thấy mọi người bảo hoạt động khỏe, xay đồ uống khá ngon…

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W

Địa chỉ bán sản phẩm này có tên là Halo Shopping, đến đây tôi được tư vấn đầy đủ về sản phẩm cũng như chính sách mà người mua hàng được hưởng trong và sau khi mua hàng, từ chế độ bảo hành cho đến việc nếu máy bị hỏng thì linh kiện thay thế ở đâu… tôi lại càng thấy kì vọng về sản phẩm này hơn.

Tôi kinh doanh quán coffee nên cần một máy có thể xay được đá viên, vì món chủ lực của quán tôi là café đá xay. Bên cạnh đó tôi cũng muốn có một máy có thể xay sinh tố tốt để làm đa dạng thực đơn của quán, như một chiếc máy đa năng ấy. Với những yêu cầu này thì máy Shika mà tôi mua có thể đáp ứng được hết.

Tính đến nay tôi đã dùng máy được 3 tháng, trong vòng 3 tháng đó máy vẫn hoạt động tốt, xay khỏe và chưa hề có dấu hiệu hỏng hóc, tôi thấy rất yên tâm. Ngày trước tôi dùng máy xay sinh tố công suất thấp, khoảng 650W, cho đá vào xay thì được vài dây máy ngừng vì dao xay không quay được, tôi cho thêm nước thì nó quay được nhưng dùng 1 tuần sau dao xay bị vênh, mẻ, giờ đến xay sinh tố cũng khó vì nó không xay nát được nữa.

Từ khi có máy xay sinh tố công nghiệp Shika tôi thấy công việc chế biến trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều, thời gian chế biến cũng nhanh hơn. Đặc biệt dạo gần đây thì tôi thấy mọi người dùng nhiều máy này lắm, không như trước kia có nhiều nghi ngại.

Nếu bạn có ý định mở quán coffee thì tôi khuyên bạn không nên bỏ qua sản phẩm này, có nhiều chức năng và khả năng của máy chỉ khi dùng máy bạn mới có thể cảm nhận được hết. Để hiểu hơn về sản phẩm cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn đầy đủ nhất nhé!
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://homeshoping.com.vn/may-xay-dau-nanh-nguyen-xac.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét