Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Máy làm sinh tố công nghiệp Shika

Máy làm sinh tố công nghiệp là một công cụ trong nhóm các vật dụng chế biến, pha chế đồ uống mà bất cứ một cơ sở kinh doanh nào đều phải có. Và máy làm sinh tố công nghiệp Shika là dạng máy chuyên dùng cho các nhà hàng, khách sạn, quán café… đáp ứng xay đá tuyết, xay với số lượng lớn nên đòi hỏi phải có công suất mạnh và tốc độ cao. 

Để có thể mang lại hiệu quả kinh doanh cao đi cùng với đó là chất lượng thành phẩm ngon và chế biến được số lượng nhiều trong một lúc để không phải khách hàng chờ đợi lâu. Thì cơ sở kinh doanh của bạn yêu cầu phải có được một vật dụng chế biến, cụ thể là chiếc máy xay sinh tố công nghiệp có công suất lớn, xay được nhiều nguyên liệu khác nhau, đặc biệt là khả năng xay được những thực phẩm khó như đá viên, sữa đậu nành nguyên xác… 

Máy làm sinh tố công nghiệp Shika đáp ứng tốt nhất về nhu cầu của một máy xay sinh tố, có công suất khủng, có thể lên đến 3000W, cối xay có dung tích lớn, tối đa là 3,6 lít. Kiểu dáng sang trọng và sử dụng rất đơn giản, không hề khó khăn, lưỡi dao dễ dàng tháo lắp và lau rửa nên khâu vệ sinh của máy rất tiện lợi cho người sử dụng. Nhờ có công suất khủng nên thực phẩm sẽ dễ dàng được xay mịn lúc chế biến, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng thành phẩm cũng như thời gian chế biến. 

Máy làm sinh tố công nghiệp Shika

Ngoài ưu điểm là công suất khủng, xay thực phẩm trong tích tắc thì với chức năng đa dạng như một máy xay đa năng: xay sinh tố, xay đậu nành nguyên xác, xay café, xay mè đen, kem đá bào, xay đá viên, xay thịt, cá, xay thực phẩm khô các loại… thì máy làm sinh tố công nghiệp Shika phù hợp với mọi loại hình kinh doanh cũng như phục vụ tốt nhu cầu xay trong gia đình. 

Máy làm sinh tố công nghiệp Shika hiện đang được phân phối nhiều trên thị trường, và Halo Shopping là một trong những địa chỉ như vậy. Với tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc tại nơi sản xuất sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng sản phẩm. Chất liệu làm nên sản phẩm đều được nghiên cứu rất kỹ như: chất liệu làm dao xay cứng từ thép Titan không gỉ, sắc bén để xay hầu hết các loại nguyên liệu. Cối xay có dung tích lớn được làm từ nhựa ABS, chống va đập cực tốt, chịu lực hiệu quả và khả năng chịu nhiệt độ cao rất tốt giúp thực phẩm chế biến ra ngon hơn, an toàn với sức khỏe con người. 

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, muốn sở hữu nó để hỗ trợ trong kinh doanh thì bạn hãy nhanh tay gọi điện cho Halo Shopping, những sản phẩm chất lượng, giá rẻ đang chờ bạn. Ngoài việc mua được sản phẩm chất lượng, giá rẻ tại Halo Shopping, bạn sẽ được bảo hành 2 năm động cơ máy và bảo trì trọn đời, dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Nếu khoảng cách địa lý không cho phép bạn đến xem, mua hàng trực tiếp bạn có thể xem hàng trực tuyến qua website: halohalo.vn và đặt hàng tại đó luôn chỉ với một click chuột, chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn nhanh nhất với tình trạng hàng hóa còn nguyên vẹn. 

Mong rằng với những thông tin chúng tôi chia sẽ bạn sẽ có được những quyết định của riêng mình và chọn mua được một sản phẩm tốt nhất cho công việc kinh doanh của bạn ngày càng thuận lợi.
Tham khảo thêm các mẫu sản phẩm mới nhất tại đây !

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét