Searching...
Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Xe đạp địa hình cho nữ Shika SK2 đỏ

18:57
Bạn là một bạn gái cá tính, theo đuổi và thích thú với phong cách thể thao hơn nữa lại rất đam mê xe đạp địa hình? Nếu thế thì bạn không nên bỏ qua chiếc xe đạp địa hình cho nữ Shika SK2 đỏ mà chúng tôi giới thiệu sau đây.
 
Đây là một trong những mẫu xe đạp địa hình nữ đẹp đang rất được ưa chuộng. Một phần do xe thuộc dòng xe đạp thể thao giá rẻ của thương hiệu nổi tiếng Shika phù hợp với rất nhiều túi tiền của người tiêu dùng.  

Đặc điểm nổi bật của xe:

+ Khung xe: làm bằng thép cabon siêu bền, siêu nhẹ không giống những chiếc xe đạp địa hình khác, rất thích hợp với các bạn nữ. Ngoài ra, khung sườn của xe còn có thể chịu được va đập mạnh và chống ăn mòn theo thời gian rất tốt.
 
+ Yên xe: với chất liệu làm từ cao su cao cấp mang đến cho bạn gái cảm giác thoải mái, êm ái, nhất là rất thông thoáng khi ngồi. Mặt khác, dưới yên xe còn có chốt điều chỉnh nên bạn có thể nâng lên hay hạ xuống chiều cao của yên để phù hợp nhất với mình.
 
+ Lốp xe: điểm nổi bật của lốp xe chính là các mắt dứa rất nhiều. Nhờ thiết kế này mà độ bám đường của lốp xe cực tốt, chống trơn trượt hiệu quả, chống tăng vọt. Chính vì thế mà bạn có thể di chuyển trên nhiều đoạn đường khác nhau, từ thành thị cho đến ngoại ô, đường rừng dễ dàng.
 
+ Sử dụng tay kéo Shimano 21 speed thương hiệu Nhật Bản, chuẩn quốc tế, đảm bảo độ chính xác cao khi sang số. Đặc biệt, với thiết kế hiển thị trực quan nên giúp cho người điều khiển sử dụng thuận tiện hơn, thoải mái hơn.
 
+ Phuộc xe: xe sử dụng phuộc hơi dùng khí nén để hoạt động nên có ưu điểm rất nhẹ và dễ điều chỉnh theo cân nặng của người lái. Và với xe đạp địa hình thì sử dụng phuộc hơi sẽ êm hơn so với phuộc lò xo.
 
+ Phanh xe: cấu tạo với phanh đĩa dầu được làm bằng hợp kim thép trắng chống gỉ, chống mài mòn và độ bám má phanh cao giúp cho người điều khiển kiểm soát được tốc độ tốt nhất dù dừng hay di chuyển đều tiện lợi.
 
+ Hệ thống líp 7 tầng giúp bạn điều chỉnh tốc độ để đi trên nhiều địa hình khác nhau. Ngoài ra, bộ đề Shimano là loại đề phổ biến cho dòng xe đạp thể thao nên rất dễ thay thế và sửa chữa.
 
Để sở hữu sản phẩm này không khó chỉ cần bạn gọi điện đến Halo Shopping bạn sẽ được tư vấn và nhanh chóng sở hữu một trong những chiếc xe chất lượng và giá rẻ, thời gian bảo hành đầy đủ.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét