Searching...
Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Máy xay đậu nành đa năng Shika cho chất lượng sữa đậu-bắp cực ngon

Với máy xay đậu nành đa năng Shika bạn chỉ cần cho đậu, ngô (bắp) đã ngâm và luộc chín hoặc hấp chín và nước ấm, nước nóng vào cối xay rồi bấm nút, máy xay đa năng Shika làm sữa đậu nành xay nhuyễn các hạt đậu chín hoàn toàn, mang lại cho bạn những ly sữa cực ngon, uống liền, không cần lọc.
                                                                                                   
Hiện nay, có một số dòng máy xay sinh tố hay máy xay sữa đậu nành, với thiết kế mô tơ bằng dây nhôm khi xay rất yếu vì vậy mà khó có thể xay mịn được sữa và nhất là sữa thu về không ngon, hương vị có gì đó sai sai. Thế nhưng với máy xay đậu nành đa năng Shika, với mô tơ được quấn bằng lõi đồng nguyên chất cao cấp cực khỏe, bền, giúp bạn nghiền đậu, ngô trong thời gian ngắn, nghiền nguyên xác và sữa thu về ngon hơn, hương vị đậm đà hơn.

Có thể nói rằng, ngoài công suất lớn thì dao xay chính là yếu tố quyết định đến chất lượng thành phẩm khi được chế biến với máy xay sinh tố nói chung. Với lưỡi dao bằng thép Titan không gỉ, ít bị mài mòn trong quá trình sử dụng giúp quá trình xay nguyên liệu của máy xay đậu nành Shika tốt hơn, và với tốc độ vòng quay nhanh, nghiền nát thực phẩm trong tích tắc giúp cho những chất dinh dưỡng của thực phẩm được giữ nguyên. Bên cạnh đó là nút nhồi, giúp máy nghiền nguyên liệu tốt nhất khi bạn xay với số lượng thực phẩm lớn mà không làm ảnh hưởng đến hương vị cũng như chất lượng thành phẩm tạo ra.

Máy xay đậu nành đa năng Shika cho chất lượng sữa đậu-bắp cực ngon

Quá trình xay đậu nành, sữa bắp hay tất cả các loại thực phẩm khác đều diễn ra tự động chỉ với một nút bấm. Và tùy vào loại thực phẩm mà bạn chọn tốc độ xay khác nhau để giúp xay đạt hiệu quả cao nhất và hạn chế thời gian xay tối đa. Dù xay đá hay xay thực phẩm dễ xay, ướt hoặc khô chỉ bằng việc thay đổi tốc độ xay thì quá trình xay sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo cách sử dụng máy xay sinh tố Shika để hiểu rõ hơn: http://halohalo.vn/cach-su-dung-may-xay-sinh-to-cong-nghiep-shika.html

Bạn có thể sử dụng máy để xay nhiều loại thức uống khác nhau nhờ tính năng đa năng của máy như: sữa mè đen, ngũ cốc, sinh tố… hay làm kem, là café đá xay, kem bào đá…

Như vậy, để đánh giá được một sản phẩm máy xay chế biến ra những ly sữa ngon đó chính là những ly sữa đó phải giữ được chất dinh dưỡng vốn có, đặc biệt sữa đậu nành, sữa ngô phải sánh mịn và hương thơm đặc trưng được giữ lại, độ béo ngậy của sữa ngô và sự thanh mát của sữa đậu nành. Và với những yêu cầu chất lượng sữa như vậy thì máy xay đậu nành đa năng Shika đều có thể làm được.

Để sở hữu được sản phẩm này thì bạn hãy nhanh tay gọi điện cho Halo Shopping, là địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm máy xay đậu nành đa năng Shika chính hãng, giá rẻ, thời gian bảo hành 2 năm, xay nguyên xác đậu nành, sữa ngô mang đến cho bạn những ly sữa thơm ngon, bổ dưỡng trong thời gian ngắn nhất.

HALO SHOPPING
Hotline: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng - Nam Từ Liêm - Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét