Searching...
Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Đơn giản hơn với dịch vụ công bố tại Luật Việt Tín


Nói sơ qua một chút, tôi tên Hoàng Thủy, nhân viên công ty TNHH Đỗ Quang, chuyên cung cấp các mặt hàng hoa quả sấy khô trong nước lẫn ngoài nước. Đợt vừa rồi, công ty tôi có sản xuất một mặt hàng mới mẻ - thanh long sấy khô. Và trước khi đưa ra thị trường, cấp trên có phân cho tôi đi xin số xác nhận công bố thực phẩm cho mặt hàng này.
Vốn dĩ ở Bình Thuận không phổ biến lắm khái niệm dịch vụ công bố bởi người dân lẫn nhà sản xuất đều mơ màng về dịch vụ này, đặc biệt là với nông sản tại địa  phương, người ta không quá chú trọng vào giấy tờ, thủ tục cho lắm. Tôi lân la hỏi bạn bè, người quen cách làm công bố nhanh nhất, và vài người cho ý kiến sử dụng dịch vụ công bố ở Luật Việt Tín khá uy tín, chất lượng. Sau đó, tôi chọn chi nhánh quý công ty tại TP. Hồ Chí Minh để nhờ làm công bố.
Sau một hồi trao đổi cùng tổng đài viên, tôi đã nắm bắt được quy trình công bố như thế nào. Mấy ngày sau, tôi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết và mẫu sản phẩm để gửi lên quý công ty. Thật lòng mà nói, làm dịch vụ rất nhanh, lại tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí so với việc tự đi xin công bố tại các cơ quan chức năng. Nếu ai hỏi về dịch vụ công bố, tôi sẽ giới thiệu Luật Việt Tín để mọi người cùng biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét