Searching...
Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Luật Việt Tin cho tương lai rộng mở


Chào mọi người, lâu lâu rồi mình mới viết lại blog do bận rộn công việc mới.
Mình và chồng mình trước học cùng nhau tại trường Báo bọn mình học bên Pr quảng cáo và chung lớp luôn. Hai đứa mến nhau từ năm 3, xác định yêu lâu dài nên luôn cùng nhau cố gắng gây dựng sự nghiệp. Cả hai đứa đều có ý định mở một công ty truyền thông vừa có thể kiếm tiền vừa được làm việc đúng ngành mình học nên rất quyết tâm.
Nhưng như các bạn biết đấy, thành lập một công ty vô cùng vất vả, rất nhiều loại hồ sơ giấy tờ khiến mình đau đầu. Mà hai đứa mình đúng thật là từ tay trắng đi lên không có ai chống lưng cho cả. Mãi cho đến khi biết đến công ty Luật Việt Tín – công ty cung cấp dịch vụ tư vấn doanh nghiệp, tư vấn thành lập công ty nên 2 đứa mình như vơi đi được một phần gánh nặng. Ở Luatviettin.vn có dịch vụ thành lập công ty trọn gọi nên nhà mình sử dụng luôn, nhờ công ty để có thể hoàn tất các thủ tục hồ sơ giấy tờ chứ không thì mình cũng không thể gánh vác được.
Rất nhanh sau đó chúng mình nhận được phản hồi từ công ty rằng mọi thứ đã hoàn tất. Thật sự lúc đó trong mình cảm xúc như vỡ òa và mình biết rằng nhờ Luật Việt Tín mà 2 đứa mình có một khởi đầu mới, một tương lai mới!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét