Searching...
Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Có nên sử dụng cà phê lon thường xuyên?


Cà phê lon hiện là loại đồ uống chế biến sẵn rất thích hợp với những người bận rộn, tại Việt Nam đã có nhiều nhãn hàng được công bố sản phẩm thực phẩm (https://luatviettin.vn/cong-bo-thuc-pham.html ) mà bạn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng. Sau đây chúng ta hãy tìm hiểu một số thông tin và sau đó bạn hãy đưa ra quyết định có nên sử dụng cà phê lon hay không nhé!
Sự phát triển của xã hội hiện đại khiến chúng ta nhiều khi không đủ kiên nhẫn để chờ một ly cà phê phin hay pha cà phê hòa tan chế biến sẵn, vì vậy cà phê lon ra đời để giải quyết phần nào nhu cầu của những người bận rộn. Với lần đầu xuất hiện cà phê lon trên thị trường Việt Nam, cà phê lon vẫn chưa được người tiêu dùng chú ý, tuy nhiên qua tham khảo một số kệ hàng trong các siêu thị thì cà phê lon đã được trưng bày nhiều hơn.
Không thể phủ nhận tiện ích của cà phê lon đó là giúp bạn tiết kiệm thời gian, chỉ cần bỏ vào tủ lạnh là bạn có thể thưởng thức một tách cà phê với chất lượng không khác gì so với cà phê mà chúng ta hay pha thường ngày.
Anh Bảo – nhân viên văn phòng tại Hà Nội chia sẻ: “Tôi có thói quen uống cà phê từ hồi sinh viên, tuy nhiên khi đi làm thời gian hạn hẹp và không có điều kiện để pha một ly cà phê, vì vậy tôi đã lựa chọn cà phê lon từ máy bán nước tự động gần công ty, tôi khá hài lòng với sản phẩm này vì mùi vị của nó tuy không được đậm đà so với khi mình tự pha, nhưng như vậy là hoàn toàn phù hợp với giá của nó”.
Hơn nữa, khi chúng ta sử dụng cà phê lon tức là tránh được những nguy cơ đến từ các loại cà phê đóng chai sẵn được bán tràn lan trên thị trường với giá rất rẻ, tuy nhiên nguồn nguyên liệu sản xuất lại không được đảm bảo. Thậm chí đã có nhiều vụ việc cà phê giả làm tự đậu tương trộn với hương liệu độc hại, điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và quyền lợi của người tiêu dùng. Hầu hết các doanh nghiệp sản xuất cà phê lon đều được kiểm nghiệm và giám sát rõ ràng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng.
 Cà phê lon hiện đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo những người trẻ và trở thành sản phẩm có vai trò đáng kể trong thị phần tiêu dùng cà phê, đây cũng là cơ hội mới cho các nhà sản xuất có thể mở rộng phát triển, tuy nhiên cũng là thách thức lớn bởi cần phải thay đổi bao bì, mẫu mã, mùi vị của cà phê sao cho phù hợp với xu hướng người tiêu dùng nhất, thì sản phẩm mới có thể có chỗ đứng bền vững như hiện nay.
Bên cạnh đó, các nhà sản xuất trong nước hiện cũng đang phải cạnh tranh gay gắt với những nhãn hiệu cà phê lon đến từ các công ty nước ngoài. Có thể nói, nếu khai thác được mặt hàng tiềm năng này là cả một thách thức khó khăn đối với doanh nghiệp. Sản xuất ra cà phê lon thì phải đạt chất lượng cao, giữ được hương vị tự nhiên của cà phê, đảm bảo các công bố tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm và an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét