Searching...
Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Đánh giá lotion trị mụn Meishoku Bigansui của Nhật Bản


Xuất hiện trên thị trường Việt khá lâu do một vài cơ sở, doanh nghiệp thực hiện quy trình công bố mỹ phẩm nhập khẩu và đưa lotion trị mụn Meishoku Bigansui của Nhật Bản về Việt Nam cung cấp cho người tiêu dùng. Nhiều người e ngại chưa dám dùng loại lotion này vì nó có chứa thành phần Alcohol Denat không nên dùng cho da nhạy cảm. Chai lotion này đã tồn tại hơn 130 năm dù có nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da mới ra đời nhưng nó vẫn có vị trí an toàn trong các sản phẩm trị mụn.

Meishoku Bigansui Lotion là sản phẩm đầu tiên của tập đoàn mỹ phẩm Meishoku của Nhật, ra đời năm 1885 dành cho những ai bị da dầu mụn. Vợ của người sáng lập Meishoku đã dùng lotion này vì chồng bà đã dành tình yêu, nghiên cứu loại lotion trị mụn tặng bà. Chai lotion trị mụn Meishoku Bigansui có thành phầm bao gồm: Salicylic Acid, Propylene Glycol, Homosulfamine,  Geraniol, Flavor, Alcohol Denat. Đây là bảng thành phần khá đơn giản với cá chất kháng khuẩn, điều trị mụn ẩn mụn mủ sưng viêm, làm dịu vùng da dễ kích ứng mẩn đỏ.
Alcohol Denat là rượu biến tính, tên gọi quen thuộc là cồn kho có tác dụng kháng khuẩn, làm se, là chất dung môi nên xuất hiện trong các sản phẩm trị mụn. Alcohol Denat nếu dùng quá nhiều có thể gây kích ứng da nhưng nếu dùng lượng ít ở trong lotion thì an toàn, nếu da bạn không quá nhạy cảm với cồn thì vẫn có thể dùng được sản phẩm này. Nếu da yếu mỏng do mới bị viêm da hay dùng kem trộn thì không nên dùng lotion này.
Dùng Bigansui bạn sẽ ngửi thấy mùi rượu thuốc khá nồng, thấm ra bông tẩy trang và lau lên da sau khi rửa mặt. Lotion có dạng nước, bay hơi khá nhanh nên sau khi thoa lên da vài giây sẽ khô ráo, không có cảm giác nhờn dính mà rất sạch sẽ và mát mẻ. Nếu thoa vào vết mụn vừa nặn hay vết thương hở sẽ hơi xót một chút. Nên đóng chặt nắp sau khi dùng để tránh tình trạng lotion bay hơi mất.
Hiệu quả sử dụng lotion này khá thích, đối tượng mà sản phẩm nhắm đến là da dầu mụn nhưng vẫn có hiệu quả khá ổn đối với bạn nào da thiên khô nhạy cảm. Khi dùng Bigansui, mụn đỡ sưng đỏ, khô nhân mụn nhanh hơn, mụn khô lấy nhân dễ dàng, không bị sưng đau như trước nữa. Sau khi dùng Bigansui bạn sẽ thấy làn da ít lên mụn mới, mặc dù có cồn khô nhưng lại không hề khiến da bị khô hay kích ứng chút nào.
Lọ lotinon Bigansui được chứa trong chai thủy tinh có dung tích 80ml, mỗi ngày dùng 2 lần vào sáng và tối, một chai lotion này dùng được khoảng 2 tháng, giá dao động từ 180.000 đồng đến 240.000 đồng tùy nơi bán, tuy nhiên bạn cố gắng mua ở địa chỉ uy tín đảm bảo mua được hàng chuẩn đã xin giấy phép lưu hành mỹ phẩm đảm bảo chất lượng. Nếu bạn bị mụn và đang muốn tìm một chai lotion đặc trị mụn thì Bigansui chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét