Searching...
Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Mới sắm được chiếc máy xoa bóp Shika SK-115

20:30
Tớ là tớ mới mua được chiếc máy xoa bóp toàn thân của Nhật Bản với mã là Shika SK-115 nhé. Công việc vốn phải ngồi nhiều rất mệt nhọc, mỗi lần đi làm về là cảm giác uể oải lấn áp luôn, chẳng làm được việc gì nữa cả. Được đồng nghiệp giới thiệu dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, xoa bóp các kiểu này nên đã đầu tư mua lấy chiếc máy này vê dùng.

Ban đầu tham khảo trên mạng, qua bạn bè thấy họ nói máy này khá đắt đỏ, lên tới cả trăm triệu, nghe xong nghĩ thầm chắc chẳng có đủ tiền để mua rồi, giá mà có chiếc nào dưới 20 triệu thì may ra có thể đầu tư được. Thật tình cờ khi thấy trên Facebook của một bạn đang dùng chiếc ghế này share cho mọi người, thấy giá hợp lý hình thức lại ổn ổn, phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện của mình.

Xem qua hình ảnh trên mạng, cơ mà vẫn muốn xem trực tiếp sản phẩm đó như thế nào nên đã quyết định dành buổi sang chủ nhật qua Shika Massage Chair để xem rõ chi tiết sản phẩm thế nào, may quá chủ nhật mà họ vẫn tiếp mình. Được cô chủ ở đây tiếp và cho dùng thử ghế này, cảm giác rất là thích, sảng khoái hẳn, chẳng khác gì mấy cái giá cao cao kia.

Ngồi ghế chừng được 10 phút thì mình thấy ứng rồi, nên đã quyết định đầu tư mua luôn, chính sách bán hàng ở đây khá tốt, giao hàng miễn phí tận nhà luôn, lại hỗ trợ kỹ thuật khá nhiệt tình nữa. Chắc mình sẽ giới thiệu một vài người mua ở đây mới được. Trang web của Shika Massage Chair tại đây ! Bạn có thể tham khảo nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét