Searching...
Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Tư vấn mua máy xay đậu nành nguyên xác

Máy xay đậu nành nguyên xác là vật dụng chế biến không thể thiếu đối với mỗi cơ sở kinh doanh sữa đậu nành hay sữa ngô… Sản phẩm này mang lại rất nhiều tiện ích cho bạn và giá thành không hề cao. Vậy làm cách nào để mua được một sản phẩm chất lượng đảm bảo?


Tư vấn mua máy xay đậu nành nguyên xác tốt nhất

Máy xay đậu nành nguyên xác chất lượng tốt phải đáp ứng được những yêu cầu sau:
  • Khả năng xay đậu thành bột mịn chuẩn: hiện nay, trên thị trường có nhiều máy xay đậu nành nguyên xác bị làm nhái, chính vì vậy một chiếc máy xay đậu nành nguyên xác chất lượng phải xay được đậu nành thành bột mịn chuẩn. Khi uống không có cợn và độ mịn của sữa khi uống có thể cảm nhận ngay từ đầu lưỡi.
  • Xay trong thời gian ngắn: máy xay đậu nành nguyên xác là sản phẩm thuộc dòng máy xay sinh tố công suất lớn nên công suất lớn nhưng phải thật và tốc độ vòng quay có thể đạt đến 60 000 vòng/phút hoặc có thể hơn như máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2200W tại Halo Shopping, có khả năng xay đậu nành chỉ trong vòng 1 phút.
  • Xay được sữa nóng: xay sữa nóng tức là bạn làm chín đậu nành, hoặc các loại ngũ cốc cần xay. Sử dụng nước sôi hoặc nước ấm nhưng phải còn đủ độ nóng giúp sữa ngon hơn. Vì vậy cối xay của máy phải được làm bằng các chất liệu an toàn như: nhựa ABS cao cấp. Là loại nhựa đang rất được các chuyên gia ưu ái và đánh giá cao về các ưu điểm khi sử dụng. Vừa bền, vừa không chứa chất gây ung thư gây nguy hiểm đến sức khỏe của con người.
  • Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, khách hàng thử máy, kiểm tra các bộ phận khi mua… nếu là hàng nhái và kém chất lượng bạn sẽ phát hiện ra lỗi ngay khi sử dụng lần đầu tiên.
Bên cạnh những đặc điểm yêu cầu một máy xay đậu nành nguyên xác chất lượng phải có thì bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để thử máy trước khi mua nếu bạn có thời gian. Một số địa chỉ có chế độ rất tốt, nhất là khâu bán hàng rất chuyên nghiệp như Halo Shopping bạn hoàn toàn có thể kiểm tra máy kỹ lưỡng trước khi nhận hàng và thanh toán tiền. Nếu có vấn đề gì về sản phẩm bạn sẽ được tư vấn nhanh nhất.
Còn với những khách hàng khi đến trực tiếp shop của Halo Shopping bạn sẽ được kiểm tra khả năng xay của máy, độ bền của cối xay, dao xay cũng như độ êm khi hoạt động… Từ đó bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm để yên tâm khi sử dụng.
Hiện Halo Shopping đang phân phối sản phẩm máy xay máy xay đậu nành nguyên xác thương hiệu Shika với khả năng xay hiệu quả và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Dù sử dụng trong gia đình cũng như trong kinh doanh đều không thành vấn đề. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi hãy gọi điện ngay cho tổ tư vấn bạn sẽ nhận được câu trả lời nhanh và đầy đủ nhất.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét