Searching...
Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Công bố sản phẩm mỹ phẩm

07:31
Trọng Tín Law là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ cong bo my pham, sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law quý khách sẽ được hưởng rất nhiều những chính sách từ chúng tôi. Với dịch vụ của mình, Trọng Tín Law đã mang tới nhiều sự lựa chọn tới khách hàng, cụ thể là khi quý khách sử dụng dịch vụ của Trọng Tín quý khách sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi sau:
+ Giảm giá dịch vụ cho những lần sử dụng dịch vụ công bố mỹ phẩm tiếp theo tại Trọng Tín Law hoặc bất kỳ dịch vụ nào.
+ Thời gian làm công bố sản phẩm mỹ phẩm nhanh chóng, thường là chưa đầy 1 tháng quý khách sẽ nhận được giấy phép công bố tiêu chuẩn chất lượng do cơ quan chức năng cấp.
+ Trọng Tín Law sẽ hỗ trợ quý khách làm kiểm nghiệm sản phẩm nếu quý khách không có thời gian đi làm;
+ Trọng Tín Law sẽ tư vấn trực tiếp tại địa chỉ văn phòng của khách hàng.
+ Và còn rất nhiều chính sách ưu đãi khác.
Để thuận tiện cho công việc công bố sản phẩm mỹ phẩm, Trọng Tín Law xin chia sẻ một số nội dung thông tin như sau để quý khách nắm rõ và cũng để chuẩn bị thật tốt khi triển khai xây dựng hồ sơ công bố mỹ phẩm.
+ Đầu tiên là quý khách cần xác định rõ sản phẩm mỹ phẩm mà mình làm công bố thuộc nhóm sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu hay nhóm sản phẩm mỹ phẩm sản xuất, chế biến trong nước;
+ Chuẩn bị thủ tục, giấy tờ liên quan tới nhóm mỹ phẩm kể trên cụ thể như sau:
Đối với mỹ phẩm nhập khẩu thì thủ tục cần phải có gồm:
+++ Giấy phép thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư của tổ chức, cá nhân đứng tên đăng ký lưu hành mỹ phẩm;
++ Trường hợp cơ sở đăng kí không phải là nhà sản xuất ra sản phẩm thì phải có giấy ủy quyền của nhà sản xuất cho cơ sở đứng tên đăng kí lưu hành sản phẩm;(POA) (được hợp pháp hóa lãnh sự);
++ Công thức: Ghi đầy đủ các thành phần cấu tạo; ghi rõ nồng độ, hàm lượng hoặc tỷ lệ phần trăm của từng thành phần;
++ Giấy phép lưu hành tự do CERTIFICATE OF FREE SALE (được hợp pháp hóa lãnh sự).
Đối với mỹ phẩm sản xuất trong nước, thủ tục công bố gồm:
++ Bản công bố mỹ phẩm;
++ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép đầu tư của nhà sản xuất có chức năng sản xuất mỹ phẩm (bản sao có công chứng, chứng thực tại Việt Nam);
++ Công thức: Ghi đầy đủ các thành phần cấu tạo; ghi rõ nồng độ, hàm lượng hoặc tỷ lệ phần trăm của từng thành phần;
++ Tiêu chuẩn chất lượng và phương pháp thử;
++ Dữ liệu kỹ thuật hoặc dữ liệu lâm sàng để chứng minh những công dụng đặc biệt của sản phẩm (nếu có);
++ Tài liệu nghiên cứu độ ổn định;
++ Cam kết của nhà sản xuất hoặc chủ sở hữu sản phẩm về việc công thức sản phẩm không có các chất cấm và tuân thủ theo giới hạn về hàm lượng của những chất bị hạn chế và sản xuất đúng công thức đã công bố.
Hiện nay làm công bố mỹ phẩm nhập khẩu có phần đơn giản hơn so với làm công bố mỹ phẩm sản xuất trong nước, vì vậy có những trường hợp làm công bố mỹ phẩm sản xuất trong nước khá là khó, tùy trường hợp cụ thể.
Mọi thắc mắc cần hỗ trợ liên quan tới công việc làm công bố sản phẩm mỹ phẩm quý khách vui lòng liên hệ với Trọng Tín Law để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.