Searching...
Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Công bố chất lượng bột trà Matcha

07:12
Bột trà Matcha thường có xuất xứ từ Nhật Bản, đây là một loại khá đặc biệt, bởi nó có thể dùng vừa làm thực phẩm lại vừa làm phụ gia thực phẩm trong ngành nấu ăn. Tác dụng loại thực phẩm này giúp người sử dụng có cảm giác mát mẻ trong mùa hè, cảm giác thư thái hơn... vì vậy nhiều doanh nhân đã nhập khẩu sản phẩm bột trà Matcha này về kinh doanh cung cấp ra thị trường.

Yêu cầu cần có và bắt buộc trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng là sản phẩm phải được công bố tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn luật an toàn thực phẩm đưa ra. Xét về công dụng và cách sử dụng, như chúng tôi đã nói ở trên, sản phẩm có thể được coi như thực phẩm dùng bình thường cũng coi như một phụ gia trong chế biến sản phẩm, vì vậy theo kinh nghiệm mà Trọng Tín Law triển khai nhiều hợp đồng dịch vụ công bố bột trà Matcha này thì chúng ta có thể có hai phương án lựa chọn để làm công bố đối với sản phẩm này cụ thể như sau:
  1. Làm công bố bột trà Matcha trà xanh này như làm công bố thực phẩm;
  2. Làm công bố bột trà Matcha trà xanh này như làm công bố phụ gia thực phẩm;
Sẽ tùy theo giấy tờ, thủ tục mà quý khách chuẩn bị khi nhập sản phẩm này về Việt Nam, nếu thuận lợi theo hướng nào chúng ta sẽ làm theo hướng đó. Tuy nhiên nếu doanh nghiệp vẫn muốn làm công bố bột trà xanh Matcha này theo yêu cầu như thực phẩm hoặc như phụ gia thực phẩm thì Trọng Tín Law sẵn sàng đáp ứng yêu cầu đó. Mọi thắc mắc hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law, chúng tôi tư vấn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét