Searching...
Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Công bố chất lượng hồng sâm

20:16
Mới đây Trọng Tín Law nhận được Email của khách hàng hỏi về dịch vụ công bố chất lượng hồng sâm. Đây là loại sản phẩm nằm trong danh mục sản phẩm thực phẩm chức năng, cho nên khi làm công bố hồng sâm cũng như làm công bố với các loại sản phẩm thực phẩm chức năng nhập khẩu khác. Thủ tục, hồ sơ công bố không có gì khác biệt nhiều. Qúy khách có thể tham khảo thủ tục, hồ sơ công bố tại địa chỉ website của chúng tôi tại địa chỉ: http://trongtinlaw.com/cong-bo-san-pham/cong-bo-thuc-pham

Hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp số hotline của Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ sao cho đạt tiêu chuẩn. Thời gian triển khai tùy thuộc nhu cầu của quý khách, nếu quý khách muốn làm nhanh, lấy nhanh chóng, có thể liên hệ với dịch vụ làm nhanh của chúng tôi, hoặc làm thường tùy ý. Dịch vụ công bố thực phẩm chức năng của chúng tôi triển khai đã làm công bố cho rất nhiều sản phẩm trên thị trường, đưa sản phẩm đó ra lưu hành tự do ngoài thị trường. Nếu có nhu cầu làm công bố hồng sâm hay bất kỳ sản phẩm thực phẩm chức năng nào khác xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi, Trọng Tín Law tư vấn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét