Searching...
Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Công bố chất lượng tổ yến sào

18:32
Hiện nay trên thị trường đã và đang kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau, trong đó phải kể đến là thực phẩm, thực phẩm cũng bao gồm nhiều loại như thực phẩm thường, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung... và vấn đề quan trọng đó chính là làm thế nào để những sản phẩm đó đến tay người tiêu dùng được an toàn và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm. Công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm thực phẩm là hoạt động bắt buộc khi quý khách đưa sản phẩm của mình ra thị trường lưu hành tự do. Tổ yến sào cũng vậy, đây được coi là một loại thực phẩm cho nên nó cũng tuân thủ những quy định, những thông tin về sản phẩm cũng phải được đảm bảo an toàn. Để công bố chất lượng yến sào, quý khách cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết sau:

Thủ tục công bố tổ yến sào:

  • Bản sao công chứng Giấy đăng ký kinh doanh của Công ty phân phối sản phẩm tại việt nam;
  • Giấy phép CA (Certyficate Of Analysis) – Bản phân tích thành phần của nhà sản xuất hoặc phiếu kiểm nghiệm (về chỉ tiêu chất lượng chủ yếu, chỉ tiêu chỉ điểm chất lượng và các chỉ tiêu liên quan) của nhà sản xuất hoặc của cơ quan kiểm định độc lập nước xuất xứ;
  • Nhãn phụ sản phẩm (Artwork);
  • Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of Free Sale) hoặc giấy chứng nhận Y tế (Certificate of Health) của cơ quan nhà nước có thẩm quyền của nước xuất xứ đối với phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến;
  • Công thức Sản Phẩm (Formulation): ghi rõ tỉ lệ % thành phần đầy đủ kèm theo công dụng (tên thành phần theo danh pháp quốc tế INCI).
Với những lợi thế mà dịch vụ tư vấn công bố thực phẩm của Trọng Tín Law mang lại, chúng tôi tin rằng mọi khó khăn quý khách gặp phải trong quá trình làm công bố chất lượng sản phẩm tổ yến sào này sẽ được Trọng Tín Law hỗ trợ nhanh chóng, đảm bảo kết quả cao nhất. Thông tin xin liên hệ ngay với Trọng Tín Law, chúng tôi tư vấn miễn phí !

1 nhận xét: