Searching...
Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Công bố thực phẩm chức năng - sản phẩm triết suất từ ong chúa

03:22
Thực phẩm chức năng được triết suất từ sữa ong chúa được nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam với mục đích thương mại kinh doanh hoặc phân phối, tháng vừa rồi Trọng Tín Law chúng tôi đã nhận được yêu cầu của một công ty kinh doanh thực phẩm chức năng với sản phẩm thực phẩm chức năng được triết suất từ sữa ong chúa này. Từ những thông tin cung cấp từ khách hàng, Trọng Tín Law đã đưa ra những phương án thực hiện nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc đó là giấy phép công bố thực phẩm chức năng.

Sau 20 ngày thực hiện công việc, bản vàng tức giấy công bố tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm chức năng đã được trao lại cho khách hàng mà không gặp một vấn đề khó khăn nào. Do chất lượng dịch vụ của Trọng Tín Law nên khách hàng đồng ý ký kết tiếp hợp đồng quảng cáo thực phẩm chức năng đã công bố đó. Trọng Tín Law rất vui vì điều này.
Thông tin về thủ tục công bố thực phẩm chức năng quý khách hàng có thể tham khảo tại link sau:

Tại đó Trọng Tín Law cung cấp đầy đủ các thông tin về thủ tục, giấy tờ cần thiết, chi tiết dịch vụ, cách thức triển khai dịch vụ và rất nhiều thông tin khác. Hoặc quý khách có thể liên hệ với Trọng Tín Law theo địa chỉ Emaill trên website hoặc gọi điện trực tiếp đến tư vấn viên của chúng tôi. Trọng Tín Law tư vấn hoàn toàn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét