Searching...
Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Công bố sữa nhập khẩu

01:50
Trọng Tín Law cung cấp dịch vụ công bố sữa nhập khẩu trên toàn quốc. Sữa cũng nằm trong danh mục sản phẩm thực phẩm chức năng bổ xung vi chất dinh dưỡng, vì vậy nó cũng phải tuân thủ theo những quy định hiện hành của pháp luật, đặc biết là điều kiện để lưu hành tự do sản phẩm sữa ngoài thị trường. Công bố lưu hành sữa nhập khẩu cũng giống như việc công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu khác, những với dòng sản phẩm này thì độ phức tạp hơn nhiều. Vì vậy chúng tôi cung cấp cho khách hàng thông tin về loại sản phẩm này cụ thể như sau:

Thông tin thủ tục công bố sữa nhập khẩu:

  1. Bản sao chứng thực Đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh thực phẩm (01 bản)
  2. Bản sao chứng thực giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of Free Sales) hoặc Health Certificate do nước sở tại cấp. (01 bản) – kèm gốc để đối chiếu.
  3. Kết quả kiểm nghiệm sản phẩm trong vòng 12 tháng gồm các chỉ tiêu chất lượng chủ yếu, chỉ tiêu an toàn do: Phòng kiểm nghiệm được cơ quan nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc phòng kiểm nghiệm độc lập được công nhận (bản gốc hoăc bản sao có công chứng);  hoặc phòng kiểm nghiệm của nước xuất xứ được cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam thừa nhận (01 bản sao công chứng, hoặc bản hợp pháp hóa lãnh sự hoặc bản gốc).
  4. Nhãn gốc của sản phẩm.
  5. Mẫu sản phẩm (02 mẫu) (theo chuyên viên yêu cầu).
  6. Bản sao chứng chỉ HACCP hoặc Iso 22000 (nếu có)
Trên thực tế có rất nhiều những trường hợp đã xảy ra gây ảnh hưởng không tốt đến quá trình thực hiện hồ sơ công bố sữa nhập khẩu, vì vậy để chắc chắn, đảm bảo sản phẩm của bạn được công bố nhanh chóng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Rất mong được hợp tác !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét