Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Công bố thực phẩm ở đâu?

09:19
Chắc hẳn khi chuẩn bị kinh doanh mặt hàng thực phẩm, nhiều bạn sẽ tự đặt câu hỏi là tại sao phải công bố thực phẩm, rồi thì công bố thực phẩm ở đâu? Vâng, để trả lời cho những câu hỏi này, Trọng Tín Law sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến hoạt động công bố thực phẩm cụ thể như sau:

Tại sao phải công bố thực phẩm?

Như bạn đã biết, sản phẩm thực phẩm có tầm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người tiêu dùng, vậy nếu bạn đưa ra thị trường những sản phẩm không tốt thì sẽ thế nào? Điều hiển nhiên là người chịu thiệt chắc chắn là người tiêu dùng, và cũng chính điều đó sẽ ảnh hưởng đến kinh doanh, hoặc nghiêm trọng hơn bạn sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu có xảy ra trường hợp đáng tiếc. Do đó khi kinh doanh sản phẩm thực phẩm bao gồm nhiều loại như thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng... thì các sản phẩm thực phẩm đó phải trải qua các bước kiểm duyệt nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Sau những bước kiểm duyệt đó sẽ đến công đoạn xin giấy phép công bố.

Công bố thực phẩm ở đâu?

Và đây cũng là thắc mắc của nhiều nhà kinh doanh, bởi lần đầu kinh doanh trên mặt hàng này thì bỡ ngỡ trước những vấn đề này là điều hiển nhiên. Nếu bạn tự làm thủ tục, tự nộp hồ sơ sẽ rất vất vả, thậm chí mất nhiều chi phí mà kết quả lại không khả quan. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp đã cung cấp dịch vụ nhằm hỗ trợ nhà kinh doanh làm hồ sơ công bố thực phẩm được dễ dàng hơn. Trọng Tín Law là một trong những doanh nghiệp như vậy, chúng tôi đã hỗ trợ, hoàn thiện hồ sơ công bố cho hàng trăm nhà kinh doanh trong và ngoài nước với những sản phẩm thực phẩm. Chi phí dịch vụ tại Trọng Tín Law rẻ nhất thị trường hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi. Chuyên viên của Trọng Tín Law sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét